Chọn hoa chúc mừng khai trương cửa hàng như thế nào?

Chọn hoa chúc mừng khai trương cửa hàng như thế nào?

Chọn hoa chúc mừng khai trương cửa hàng như thế nào?

Chào mừng bạn đến với Hoa Tươi Hương Việt!
hoatuoihuongviet@gmail.com

Đặt hàng

0987670334

Tư vấn

0987670334
Chọn hoa chúc mừng khai trương cửa hàng như thế nào?

 

        Bạn có người thân dự mời tiệc khai trương cửa hàng mà chưa biết cách chọn hoa chúc mừng khai trương cửa hàng như thế nào cho hợp lý phù hợp với sở thích và đem lại may mắn phát tài cho người nhận? Vậy mời bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

 

 

Hoa chúc mừng khai trương cửa hàng nên chọn hoa gì?

 

        Khi chọn hoa chúc mừng khai trương cửa hàng cho bạn bè, hay người thân bên cạnh chú ý đến vẻ đẹp thì các bạn nên chú ý đến loại hoa để thể hiện sự tinh tế và thông điệp các loài hoa mang tới tài lộc, may mắn khi kinh doanh.

 

icon-dong-hungole-blog (396)Hoa đồng tiền la mong muốn chúc cho gia chủ kinh doanh phát tài nhiều tiền, nhiều lộc. Những bông hoa đồng tiền với nhiều màu sắc tươi sáng màu đỏ, màu vàng, màu hồng…sẽ đem lại sự vui vẻ, may mắn cho mọi người.

icon-dong-hungole-blog (396)Hoa lan vàng còn gọi là hoa cát tường loiaj hoa này được nhiều khách hàng chọn mua khi dự tiệc khai trương cửa hàng bởi nó mang ý nghĩa là may mắn, hạnh phúc, đầy đủ.

icon-dong-hungole-blog (396)Hoa cẩm tú cầu tím được chọn làm quà nhiều trong dịp khai trương bởi nó tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc.

icon-dong-hungole-blog (396)Hoa hồng đỏ mang ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu . Màu đỏ của sự may mắn, tinh thần quyết tâm mong muốn kinh doanh phát đạt nên được chọn nhiều làm quà khai trương.

icon-dong-hungole-blog (396)Hoa lan có nhiều loại như lan vàng, lan hồ điệp, lan vũ nữ, lan trắng…loài hoa mang ý nghĩa may mắn, hạnh phúc, cao sang . Hoa lan được khách hàng ưa thích nhiều chọn trong dịp chúc mừng khai trương cửa hàng.

icon-dong-hungole-blog (396)Hoa hướng dương loài hoa đại diện cho sự thủy chung, vươn lên luôn hướng về phía trước. Hoa hướng dương mang ý nghĩa đi lên về phía trước kinh doanh thành đạt.

 

 

Hoa chúc mừng khai trương cửa hàng nên chọn hình thức hoa như thế nào?

 

       Hoa tươi khai trương về hình thức có lẵng hoa , giỏ hoa, kệ hoa, bó hoa…vậy bạn nên chọn ra sao?

 

icon-dong-hungole-blog (17)Chọn lẵng hoa tươi khai trương: Đây là cách chọn phổ biến của nhiều người. Có các kiểu lẵng hoa hai tầng, lẵng hoa ba tầng. Màu sắc hoa nên chọn màu tươi sáng như màu đỏ, màu vàng…với ý nghĩa may mắn đem tới nhiều tài lộc cho gia chủ.

icon-dong-hungole-blog (17)Tặng giỏ hoa tươi chúc mừng khai trương cửa hàng: Giỏ hoa cũng là chọn lựa của nhiều khách hàng. Bạn nên chọn giỏ hoa có thiết kế sang, đẹp , gọn gàng với các màu sắc hoa tươi tắn với ý nghĩa đem lại may mắn, niềm vui cho người nhận.

icon-dong-hungole-blog (17)Tặng kệ hoa tươi nhân dịp khai trương cửa hàng: Thể hiện sự sang trọng nên được nhiều doanh nghiệp, cá nhân chọn mua làm quà tặng nhân dịp khai trương. Thường các kệ hoa có nhiều loại hoa tươi đẹp màu rực rỡ mang ý nghĩa lời chúc tốt đẹp, thành đạt tài, lộc tới người nhận.

icon-dong-hungole-blog (17)Bó hoa tươi khai trương: Các bạn sẽ nghĩ tặng bó hoa khi khai trương là quê mùa, thiếu sự sang trọng. Nhưng thực ra không đúng bởi bó hoa tươi làm quà khai trương nó mang ý nghĩa sự chân thành, tình cảm thân thiết bình dị.

icon-dong-hungole-blog (17)Bình hoa tươi làm quà khai trương cửa hàng: Cùng với kệ hoa, lẵng hoa thì bình hoa tươi là món quà nhiều khách hàng chọn khi dự lễ khai trương. Những bình hoa tươi có màu sắc rực rỡ, tươi tắn là món quà đặc biệt với những lời chúc tốt đẹp, may mắn, bình an, thành đạt tới người nhận.

 

 

Chú ý khi chọn hoa chúc mừng khai trương cửa hàng

 

       Khi chọn hoa chúc mừng khai trương cửa hàng các bạn nên chú ý:

 

icon-dong-hungole-blog (360)Chọn loài hoa phù hợp với sở thích của người nhận

icon-dong-hungole-blog (360)Màu sắc hoa nên chọn màu tươi sáng như : Màu vàng, màu cam, màu đỏ, màu tím… đẹp mang ý nghĩa những điều may mắn, tốt đẹp, kinh doanh phát triển.

icon-dong-hungole-blog (360)Có thể chọn lẵng hoa, bình hoa, kệ hoa… cho phù hợp.

 

       Như vậy, khi đọc bài viết ở trên các bạn đã có thêm những hiểu biết về ý nghĩa chọn hoa khai trương cửa hàng, màu sắc, hình thức, loài hoa…Mong rằng bài viết sẽ đem lại cho các bạn những kiến thức bổ ích. Bạn sẽ chọn được hoa chúc mừng khai trương cửa hàng đẹp như ý, mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc tới người nhận.

 

Chia sẻ:
HOA TƯƠI HƯƠNG VIỆT
Zalo
Hotline