5 loại hoa đẹp nên tặng mừng tân gia

5 loại hoa đẹp nên tặng mừng tân gia

5 loại hoa đẹp nên tặng mừng tân gia

Chào mừng bạn đến với Hoa Tươi Hương Việt!
hoatuoihuongviet@gmail.com

Đặt hàng

0987670334

Tư vấn

0987670334
5 loại hoa đẹp nên tặng mừng tân gia

 

       Mẫu đơn là loài hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng trong khi hoa sen lại giúp tăng vượng khí, sức khỏe cho gia chủ. Đây đều là những loài hoa nên tặng khi mừng tân gia.

 

5 loại hoa đẹp nên tặng mừng tân gia

 

Hoa mẫu đơn

 

       Theo quan niệm trong phong thủy, hoa mẫu đơn là biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp. Ngoài ý nghĩa của sự phú quý, cao sang thì loài hoa này còn là biểu tượng của hạnh phúc, tình yêu. Trong phòng ngủ có chậu hoa mẫu đơn hay treo bức tranh hoa mẫu đơn là cách giữ lửa chắp cánh để tình yêu vợ chồng thêm mặn nồng, bền chặt mãi với thời gian. Còn nếu chưng hoa mẫu đơn trong phòng khách thì sẽ giúp căn phòng thêm rực rỡ, sang trọng, mang đến vận may, suôn sẻ trong sự nghiệp cho gia chủ. Vì vậy, đây là một trong các loại hoa được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn mừng tân gia.

 

 

Hoa Sen

 

       Hoa sen mang trong mình những phẩm chất của sự thanh cao, ý chí vươn lên mạnh mẽ và sự may mắn. Bình hoa sen khi được chưng trong nhà sẽ điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho gia chủ.

 

       Tặng bó hoa sen hoặc bức tranh hoa sen cho gia chủ trong ngày tân gia cũng chính là bạn đã gửi lời chúc may mắn, hạnh phúc đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình.

 

 

Hoa Lan

 

       Hoa lan là loài hoa tượng trưng cho sức khỏe, tài lộc, sự khiêm nhường, vẻ đẹp bình dị, thanh cao và đông con nhiều cháu. Tặng cho gia chủ mới chuyển đến nhà mới một chậu hoa lan là lời cầu chúc gia đình hạnh phúc, ấm no. Ngoài ra, loài hoa này còn đặc biệt thích hợp để chưng trong phòng ngủ của những đôi uyên ương mong sớm có con.

 

       Hoa lan mang nguồn năng lượng dồi dào, giúp cân bằng cuộc sống, hàn gắn những sự đổ vỡ. Chưng hoa lan trong nhà là cách tìm kiếm sự hoàn hảo trong bất kỳ lĩnh vực nào cho cuộc sống của con người nên chẳng có lí do gì mà bạn lại không lựa chọn một lẵng hoa lan gửi tặng đến cho những người thân, bạn bè của mình khi họ chuyển đến một địa điểm mới.

 

 

Hoa đào, hoa mai

 

       Hoa đào hay hoa mai tượng trưng cho sự sống, sức sống mạnh mẽ, tràn đầy. Tặng hoa đào, hoa mai vào ngày mừng tân gia có ý nghĩa chúc cho gia chủ có một cuộc sống ấm êm, viên mãn, cuộc sống ngày càng thuận lợi. Tuy nhiên, hai loại hoa này chỉ có thể tặng vào mùa xuân là đẹp nhất, đặc biệt là vào những ngày gần Tết bởi đây là lúc chúng căng tràn nhất, rực rỡ nhất.

 

 

Hoa hồng vàng

 

       Hoa hồng vàng rất thích hợp trong các buổi tiệc hay những buổi hội họp bởi nó biểu trưng cho sự vui tươi, sự khởi đầu đầy may mắn, thuận lợi. Một bó hoa hồng vàng sang trọng chắc chắn sẽ tô điểm không gian căn nhà mới và đem lại một sức sống tràn trề, gửi gắm trọn vẹn thành ý của bạn với chủ nhà.

 

 

Một số lưu ý khi chọn hoa mừng tân gia

Lẵng hoa mừng tân gia cần chú trọng đến hình thức

 

       Lẵng hoa tặng trong các dịp đặc biệt hay những ngày trọng đại bao giờ cũng được đầu tư một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng về mặt hình thức bởi đây là món quà thể hiện tấm lòng cũng như lời chúc của quan khách với gia chủ. Do đó, bạn nên chú ý lựa chọn các lẵng hoa có hình thức đẹp, nổi bật và ý nghĩa nhé!

 

Nên tặng hoa có màu sắc rực rỡ

 

       Mừng tân gia là ngày vui quan trọng do đó khi chọn hoa mừng tân gia chúng ta nên chọn những loại hoa có màu sắc rực rỡ tươi tắn. Hoa mừng tân gia nên chọn hoa có màu vàng, màu đỏ. Bởi màu vàng là biểu tượng của sự sung túc, phú quý, màu đỏ là màu của may mắn với lời chúc gia chủ luôn làm ăn phát đạt, thành công trong cuộc sống.

 

Lẵng hoa mừng tân gia nên kèm lời chúc ý nghĩa

 

       Khi tặng hoa chúc mừng cho bạn bè, người thân dù là trong hoàn cảnh nào chúng ta cũng nên đính kèm theo một tấm thiệp chúc mừng. Điều đó sẽ giúp tăng thêm ý nghĩa cho việc tặng quà, hơn nữa khi nhận quà, người nhận sẽ đánh giá cao tới sự chu đáo, sự cẩn thận và từ đó sẽ càng trân quý tấm lòng của người tặng.

 

Lựa chọn lẵng hoa mừng tân gia không cần đắt quá

 

       Lẵng hoa mừng khai trương, mừng tân gia hay lẵng hoa tặng trong các dịp đặc biệt thường là những lẵng hoa lớn, có giá thành không hề rẻ. Tuy nhiên, nếu điều kiện không cho phép thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kỹ càng hơn, có rất nhiều các lẵng hoa đẹp, giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền.

 

 

       Ngoài hoa, bạn cũng có thể lựa chọn một số món quà phong thủy khác để tặng cho gia chủ như: đá phong thủy, tượng thần tài với mong muốn cầu chúc sự sung túc, viên mãn, tấn tài tấn lộc khi bắt đầu một cuộc sống mới.

 

Chia sẻ:
HOA TƯƠI HƯƠNG VIỆT
Zalo
Hotline